Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Combo nhà thông minh Lumi

Nhà thông minh không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam người dùng có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh, tiện nghi, đẳng cấp Châu Âu tại Việt Nam với đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại gồm: hệ thống chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa, bình nóng lạnh, âm thanh, quạt... được điều khiển và kiểm soát trên Smartphone, máy tính dù ở bất cứ nơi đâu khi được kết nối Internet.

Đóng vai trò là bộ não của giải pháp nhà thông minh, kết nối thiết bị điện trong gia đình, nếu không có bộ điều khiển trung tâm thì sẽ trở thành công tắc cơ thông thường. Bạn không thể điều điều khiển, kiểm soát cũng như cài đặt chế độ tự hoạt động cho hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà của mình trên điện thoại, máy tính bảng …
Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của nhà thông minh Lumi. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét