Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Camera IP Wifi Dahua IPC-C22P-IMOU

Camera IP không dây Dahua DH-IPC-C22P-IMOU thiết kế nhỏ gọn nhẹ, độ phân giải 2.0megapixel, tầm quan sát xa 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh cùng các tính năng thông minh khác.

Camera không dây dahua DH-IPC-C22P-IMOU được trang bị chức năng phát hiện chuyển động, nhờ đó mọi đối tượng di chuyển sẽ được phát hiện và người dùng sẽ nhận được thông báo cảnh báo. Mô đun Wi-Fi được tích hợp cho phép kết nối không dây giữa camera wifi và bộ định tuyến, camera chỉ cần kết nối với nguồn điện.

Camera IP Dahua là dòng camera imou xếp hạng thứ 4 thế giới trong danh sách 50 thương hiệu thiết bị an ninh hàng đầu thế giới 2016, camera Dahua IPC-C22P-IMOU Cube Wifi tích hợp mic và loa có thể đàm thoại 2 chiều, độ phân giải 2.0 Megapixel, màu trắng trang nhã sang trọng.

Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Camera quan sát. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét