Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Camera IP wifi Lechange Imou IPC-C26EP

Camera IP Dahua chính hãng Lechange, Imou IPC-C26EP Camera với đầy đủ tính năng đặc biệt tích hợp còi hú với âm lượng 110db điều khiển từ xa qua điện thoại giúp dễ dàng xua đuổi kẻ trộm hoặc gây sự chú ý khi cần thiết.

Camera Lechange, Imou IPC-C26EP hỗ trợ phương thức ghi hình đa dạng lưu trực tiếp trên camera imou bằng thẻ nhớ, lưu hình được bằng đầu ghi hình IP giúp thời gian lưu trữ dài hơn theo mong muốn, lưu hình trên cloud  đám mây với dịch vụ này phải trả phí.

Camera Lechange Imou IPC-C26EP là dòng camera wifi với kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp cho mọi không gian từ văn phòng, nhà riêng, quán cafe, hỗ trợ tất cả các tính năng của các dòng camera cao cấp. Sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, sản phẩm tiên phong trong cuộc cách mạng mới trong ngành giám sát an ninh với giá cả vô cùng phải chăng phù hợp cho tất cả mọi người.

Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Camera quan sát. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét