Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Camera IP Wifi Speed dome Vantech V2040

Giống như các sản phẩm camera IP khác của hãng Vantech, V2040 được tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều giúp khách hàng dễ dàng trao đổi với khu vực lắp đặt camera wifi. Tính năng báo động được nâng cấp hơn so với các dòng VP-600C và VP-6700C. Hỗ trợ 3 chế độ thông minh giúp quý khách hàng dễ dàng nhận thông tin khi camera phát hiện chuyển đổng trong khu vực được chỉ định.

Độ phân giải camera Vantech AI V2034 là 2.0 siêu nét, khó có sản phẩm nào trong cùng tầm giá có được độ phân giải như vậy. Chuẩn nét hình ảnh với công nghệ H.264 giúp tiết kiệm băng thông, dung lượng lưu trữ trên thẻ nhớ nhưng hình ảnh vẫn rất sắc nét, màu sắc trung thực.

Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của camera quan sát, chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

>>> Tham khảo thêm về một số dòng camera khác: Camera hành trình VIETMAP IR23

0 nhận xét:

Đăng nhận xét