Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Camera hành trình hồng ngoại VIETMAP IR23

Camera hành trình VIETMAP IR23 là camera hành trình độc nhất trang bị công nghệ ghi hình hồng ngoại như các camera giám sát an ninh (CCTV). Khi vào vùng tối thiếu ánh sáng, IR23 sẽ tự động chuyển sang chế độ ghi hình hồng ngoại trắng đen giúp ghi hình chi tiết và có chiều sâu trong môi trường bóng tối.

Vietmap IR23 không chỉ là chiếc camera hành trình có khả năng ghi lại được toàn bộ hành trình di chuyển của xe. Mà còn có chức năng chỉ dẫn đường thông minh. Giúp bạn tự tin vi vu khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Bởi lẽ lộ trình di chuyển của phương tiện sẽ được hiển thị trên màn hình một cách rõ ràng bao gồm: địa chỉ chi tiết, đường 2 chiều, đường 1 chiều, đường cấm

Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Camera hành trình vietmap, chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét