Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Camera IP HDPARAGON HDS-PA0818-IRZ

Camera IP HDParagon HDS-PA0818-IRZ cho độ phân giải 8MP (4096x1800), cho khả năng hiển thị hình ảnh độ nét cực cao. Ngoài ra còn được trang bị wifi, âm thanh báo động, thẻ nhớ.... Đây là dòng sản phẩm camera quan sát cao cấp của HDParagon hội tụ tất cả những tính năng chỉ với 1 chiếc camera, đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Camera HDParagon chính hãng HDS-PA0818-IRZ nhập nguyên chiếc đạt chất lượng quốc tế, thiết kế chắc chắn, với nhiều tính năng ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây là dạng camera IP bán cầu có góc quay 180º, phù hợp để lắp đặt trong văn phòng, siêu thị mini, quán café, cửa hàng vừa và nhỏ…

Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Camera quan sát, chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét