Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Camera Dahua IPC-HDBW1230EP-S

Camera IP Dahua IPC-HDBW1230EP-S có độ phân giải 2.0MP hình ảnh sắc nét, là sản phẩm công nghệ chuẩn nén H.265 mới giúp giảm lưu lượng băng thông và ổ cứng. Camera IP bán cầu hồng ngoại Dahua IPC-HDBW1230EP-S hỗ trợ chống ngược sáng WDR giúp vật thể quan sát rõ nét trong vùng sáng, tối có luồng sáng mạnh. Có thể lắp đặt sản phẩm cả trong nhà lẫn ngoài trời. Vì vậy, có thể sử dụng trong các dự án tòa nhà, kho bãi, nhà xưởng, trung tâm thương mại, bệnh viện,...

Camera IP Dahua IPC-HDBW1230EP-S với công nghệ hồng ngoại thông minh, tầm xa hồng ngoại 30m, hỗ trợ chuẩn chống bụi bẩn, mưa gió IP67 phù hợp lắp đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời. Có thẻ xem thêm sản phẩm khác như Camera Dahua IPC-HDW4220EP đang được bán với giá tốt nhất tại Việt Hàn.

Hãy đến mua hàng tại Việt Hàn Security bạn sẽ được nhận sự quan tâm đặc biệt bên chúng tôi cả về chất lượng của sản phẩm và còn nhận được giảm giá cực shock khiến bạn ngã ngửa của Camera quan sát, chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chính hãng cùng với bảo hành không đâu tốt bằng. Hãy đến với Việt Hàn Security để được nhận những gói ưu đãi nhất hoteline tư vấn miễn phí 024.3863.0043.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét