Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Camera Ezviz C6T HD1080P (EZVIZ CS-CV248-A3-32WMFR)

Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel C6T witch RF HD1080P (Còn gọi với tên khác là EZVIZ CS-CV248-A3-32WMFR) là phiên bản camera cao cấp hơn của EZVIZ được thiết kế hình dạng tròn khá ngộ nghĩa, tất nhiên là nhà sản xuất đã tính toán thiết kế này để phục vụ cho việc quan sát 360 độ. Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Hơn nữa, với thiết kế tròn lạ mắt thì mọi người sẽ không nghĩ đây là camera quan sát, điều này giúp tăng hiệu quả giám sát.  
Tuy là camera ip wifi, nhưng C6T HD1080P vẫn được hỗ trợ cổng kết nối mạng LAN giúp tăng tính ổn định trong quá trình truyền và lưu trữ dữ liệu khi người dùng yêu cầu. Ngoài ra, khẻ cắm thẻ nhớ là điều phải có để lưu trữ dữ liệu hình ảnh.
Camera Ezviz C6T HD1080P (EZVIZ CS-CV248-A3-32WMFR) cung cấp cho bạn video Full HD (1080P) với độ chi tiết và chất lượng rất tốt. Bạn có thể quan sát nhiều vật thể, khung cảnh nhỏ hơn ở xa mà không bị nhòe ảnh.
Trọn bộ báo trộm không dây EZVIZ CS-CV248-A3-32WMFR
Tầm hoạt động của chế độ ban đêm cũng được nâng lên 10m, đặc biệt bạn có thể giao tiếp từ điện thoại sang camera bằng loa đàm thoại.
Tính năng xoay camera tự động để bắt chuyển động, điều này sẽ giúp bạn theo dõi mọi chuyển động, hành vi trong khung nhìn camera một cách chi tiết và rõ ràng hơn.
Ngoài ra, camera quan sát C6T HD1080P không có thiết kế chân đế từ thông minh như các phiên bản camera ezviz khác như C2C, Mini O, thay vào đó bạn sẽ cần đến ốc vít để gắn chặt hệ thống này lên tường, trần nhà hay các vị trí quan sát khác tùy theo yêu cầu cá nhân.
Camera EZVIZ CS-CV248-A3-32WMFR được tích hợp kết nối không dây giúp truyền hình ảnh trực tiếp về điện thoại, máy tính thông qua ứng dụng, trang web mà nhà sản xuất cung cấp. Và bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh giám sát hay tua lại video trước đó một cách dễ dàng thông qua các thao tác chạm, lướt trên smartphone, máy tính. Để phục vụ trong không gian lớn như trường học, bãi xe hay giám sát công ty, nhà xưởng thì phiên bản xoay 360 độ thì camera Wifi C6T HD1080P sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của viethansecurity.com - chúng tôi luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt và giá cả hợp lý nhất cho mọi quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp camera wifi ipcamera wifi giá rẻ, chính hãng, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội, Sài Gòn.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét